Người sinh năm 2001 hợp tuổi gì? Nam và nữ tuổi này hợp với tuổi gì?

Người sinh năm 2001 hợp tuổi gì? Nam và nữ tuổi này hợp với tuổi gì? Đó là những điều đa số mọi người muốn biết khi tìm hiểu về tử vi của tuổi 2001. Để giải đáp thắc mắc cho bạn về tử vi của người sinh năm 2001, mời bạn tham khảo bài viết sau của Phong Thủy Sài Gòn nhé!

Người sinh năm 2001 hợp tuổi gì?

Nếu tuổi Tân Tỵ muốn vươn cao, thay đổi số phận của mình thì họ cần phải gặp được thời cơ và nắm bắt cơ hội tại những thời điểm tốt nhất. Bên cạnh đó, người đồng hành cùng họ cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công, phát triển của công việc làm ăn, hay cuộc sống hôn nhân có êm ấm hay không.

2001 hợp tuổi gì

Nam 2001 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Đinh Hợi

chọn lựa vợ chồng: Nên chọn tuổi Tân Tỵ, Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão để kết hôn vì những tuổi này sẽ mang lại cho bạn một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Còn hôn phối với tuổi Quý Dậu, Giáp Thân, Ất Hợi thì hợp về tơ duyên nhưng không hợp tài lộc nên sẽ chỉ có một đời sống làng nhàng.

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Đinh Sửu, Mậu Dần.

Nữ 2001 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn: Tân Tỵ (đồng tuổi), Ất Dậu, Nhâm Ngọ

chọn lựa vợ chồng: Nếu kết thân với Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Dậu, Mậu Tý, Đinh Hợi, Kỷ Mão thì sẽ đạt được một cuộc sống giàu sang, hạnh phúc. Còn với tuổi Bính Thân và Giáp Thân thì cuộc sống chỉ ở mức nhàng nhàng.

Tuổi kỵ: Kỷ Sửu, Quý Mùi, Ất Mùi, Canh Dần, Mậu Dần, Đinh Sửu.

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2001 tuổi Tân Tỵ

Cuộc đời nam Tân Tỵ tuổi nhỏ gặp phải nhiều đau xót, căn số của họ không dựa được vào sự giúp đỡ của gia đình thân tộc, thành ra nên trong suốt cuộc đời lúc nào họ cũng muốn đi hoang và buồn chán với kiếp sống của mình. Số kiếp người này phải trải qua rất nhiều sóng gió, cuộc đời có nhiều thương đau, rất ít khi họ nhận đươc sự an ủi từ người khác ngay cả đối với người nhà tộc hay gia đình.

Các vấn đề về gia đạo bê bối, không mấy êm đẹp, cộng thêm nhiều sự phiền muộn ở trong lòng, nên gia cảnh sẽ có các biến động cố định. Công danh của bạn cũng không được ổn định lên xuống thất thường không được sáng tỏ, nên luôn nhận ra ưu tư muộn phiền vào khoảng tuổi 30 trở đi thì đường công danh mới có tăng cường. Về chuyển vận lộc không được tốt, luôn ở trong hiện tượng thiếu kém cho đến tuổi 35 trở đi. Bạn không nên tự trách mình và chuốc lấy muộn phiền vì đó là số kiếp và và đình mệnh mà tuổi bạn phải chịu như vậy. Nếu bạn thực thụ muốn vượt lên cao đổi thay cuộc sống thì cũng phải chờ đúng thời cơ và gặp thời khắc tốt hợp tác với người mà hợp tuổi mới có thể gia tăng sự nghiệp và công danh được.

2001 hợp tuổi gì

Nữ mạng Tân Tỵ, cuộc đời sẽ gặp phải nhiều cay đắng, có nhiều chuyện lo lắng, do vậy không bao giờ được hưởng cuộc sống sung túc về hậu vận thì công danh mới được minh bạch đôi chút và sự nghiệp được chắc chắn. Phần công danh được sáng tỏ và có khả năng gặp được nhiều may mắn từ khi tuổi còn nhỏ tuy nhiên vẫn chưa có những thành công rộng rãi. Sag trung vận sẽ có thêm nhiều cơ hội vững mạnh về công danh. Gia đạo không mấy êm ấm cho ở trung vận, phải đến hậu vận thì mới được hưởng an vui hạnh phúc.

Các người sinh năm 2001 hợp với hướng nào?

Nam mệnh:

Tây – Diên niên: Mọi sự ổn định

Tây Nam – Sinh khí: Phúc lộc kiêm toàn

Đông Bắc – Phục vị: Được giúp đỡ

Tây Bắc – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Nữ mệnh:

Tây – Phục vị: Được giúp đỡ

Tây Nam – Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở

Tây Bắc – Sinh khí: Phúc lộc toàn vẹn

Đông Bắc – Diên niên: Mọi sự ổn định

Các người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với màu gì?

– Nam mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Cấn, hành Thổ hợp với những màu tương sinh như Đỏ, Cam, Hồng, Tím, đây là màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ; dùng những màu tương hợp của hành Thổ như Vàng, Nâu; và dùng màu thuộc hành Thủy như Xanh nước biển, Đen (Thổ chế ngự được Thủy).

2001 hợp tuổi gì

Kỵ những màu màu thuộc hành mộc là Xanh lá cây, xanh lục vì Mộc khắc Thổ; không nên dùng màu thuộc hành Kim như Trắng, Ghi vì Thổ sinh Kim, mệnh cung dễ bị giảm đi năng lượng, sinh xuất.

– Nữ mệnh sinh năm 2001 thuộc cung Đoài, hành Kim hợp với những màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi; màu chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây.

Kỵ với những màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm năng lượng đi.

Các người sinh năm 2001 Tân Tỵ hợp với số nào?

– Nam mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Cấn (Thổ), nên hợp với số: 2, 5, 8, 9

– Nữ mệnh sinh năm 2001, tuổi Tân Tỵ vì là mệnh cung Đoài (Kim), nên hợp với số: 6, 7, 8

Trên đây là những thông tin kiến thức giải đáp thắc mắc Người sinh năm 2001 hợp tuổi gì? Nam và nữ tuổi này hợp với tuổi gì? Mong rằng bài viết trên của Phong Thủy Sài Gòn đã giúp bạn tìm được những kiến thức mà bạn cần tìm kiếm. Chúc bạn có một ngày vui tươi, mạnh khỏe!

Xem ngay: 1991 tuổi con gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *