Sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì? [XEM NGAY]

Tử vi của người sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì và có tính cách ra sao là điều mà nhiều người thắc mắc. Nếu bạn đang cần tìm lời giải đáp cho thắc mắc trên thì mời bạn tham khảo bài viết sau đây của Phong Thủy Sài Gòn nhé

Sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì?

Không ít người vấn đề năm 2021 này là năm con gì, mệnh gì và hợp màu gì? Để tư vấn do dự này, chúng ta cần dựa vào năm âm lịch và phong thủy.

Tuổi Sửu sinh năm 2021 mệnh gì?

Năm 2021 là năm Tân Sửu, các người sinh năm này cầm tinh con Trâu và thuộc mệnh Thổ. Như vậy, theo phong thủy, 2021 thuộc mệnh Thổ, đầy đủ tên gọi là Bích Thượng Thổ – đất tò vò. Theo năm âm lịch được gọi là năm Tân Sửu.

sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì

Người tuổi Tân Sửu 2021 mệnh Thổ tương sinh với mệnh Kim và Hỏa, tương khắc với mệnh Mộc và Thủy. Xét về tuổi hợp năm Sửu 2021, hợp với tuổi Tỵ – Dậu – Sửu là tam hợp. Tứ hành xung là Thìn – Tuất – Sửu – Mùi.

Cuộc đời của những người thuộc tuổi Tân Sửu năm 2021 nhìn chung khá tiện lợi, gặp nhiều may mắn và có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp. Với Tân Sửu mạng nữ, sẽ có nhiều điều tốt đẹp và vận may trong chuyện tình cảm.

Tuy cuộc sống lúc nhỏ không được như mục tiêu, nhiều sóng gió, trắc trở nhưng về sau vào trung vận sẽ được ổn định chắc chắn, hậu vận mới có được sự nhàn nhã, thanh thoả sau khi trải qua thất bại về mặt gia đình, sự nghiệp.

Cuộc đời của những người thuộc tuổi Tân Sửu năm 2021 nhìn chung khá tiện lợi, gặp nhiều may mắn

Ý nghĩa của mệnh Thổ trong thiên nhiên

Trong tử vi, phong thủy, Thổ được coi là đất, là nơi sinh sôi nảy nở, nơi sản sinh sự sống với vai trò hết sức cấp thiết. Đất nuôi dưỡng cây cối đơm hoa kết trái, vạn vật được sinh trưởng và phát triển. Thổ – đất – là nơi ươm mầm sự sống và nuôi dưỡng, bao bọc cho sự sống càng ngày càng tiến triển và mở mang hơn.

sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì

Một mặt nào đó, đất được ví như một hình vuông, thể hiện sự công bằng, sự khôn ngoan và bản năng. Mặt khác, nó lại biểu thị sự ngột ngạt, lo âu các điều không thực tế, viển vông, không xảy ra, không tồn tại. Đây cũng chính là tính hai mặt trong phong cách của người tuổi Sửu mệnh Thổ.444

Những người sinh năm 2021 hợp màu gì?

Như đã nói trước đó, năm 2021 là năm Tân Sửu, những người sinh năm này có bản mệnh Thổ nên màu bản mệnh của họ chính là màu của đất, như: vàng sẫm, nâu đất. Ngoài ra còn có các màu sắc may mắn là màu tương sinh thuộc hành Hỏa như: đỏ, cam, hồng, tím.

Màu bản mệnh của người tuổi Sửu năm 2021:

Màu vàng sậm, nâu đất là các màu sắc đặc trưng cho màu đất thuộc hành Thổ. các màu sắc này mang tới sự hòa hợp, giúp họ phát huy được mọi khả năng để tiến triển tốt hơn.

Cạnh đó, chúng cũng mang tới sự hanh thông, tiện lợi cho vận mạnh, đời sống thoải mái, vui tươi và lạc quan. Sắc vàng trong gam màu vàng sẫm phần nào mang tới sự rét mướt, vui vẻ; đồng thời  toát lên cho sự giàu sang, phú quý và tài lộc.

sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì

Bên cạnh màu sắc được coi là màu bản mệnh của người tuổi Sửu năm 2021, thì màu sắc tương hợp hay màu sắc may mắn của người tuổi này cũng rất được lưu ý. Theo phong thủy thì năm 2021 mệnh Thổ hợp màu thuộc hành Hỏa như: màu đỏ, cam, hồng và tím.

Đây là các màu sắc thuộc về lửa, với những cấp độ lửa không giống nhau. những tone màu này sẽ đem lại sự may mắn, thịnh vượng và sự đầm ấm cho những bé tuổi Sửu 2021.

Cùng với màu phù hợp thì các bạn nhỏ tuổi Sửu năm 2021 cũng cần được quan tâm về màu sắc tương khắc. Do năm 2021 mệnh Thổ nên khắc với màu sắc thuộc hành Mộc và Thủy như màu xanh lá cây, xanh biển, xanh da trời, xanh lục đậm.

Tính cách của người tuổi Sửu 2021

Các người tuổi Sửu sinh năm 2021 có các gu thẩm mỹ rất đặc trưng của người tuổi Sửu, mệnh Thổ. Cụ thể:

Họ là các người có lòng bác ái, yêu thương và luôn sẵn sàng trợ giúp, hỗ trợ mọi người. Trong bất kỳ hoàn cảnh, điều kiện nào họ cũng luôn hết lòng vì người khác. Cùng với đó là đức tính trung thành; nghĩa là họ không hề giả dối, sống rất thực tại, không hai lòng, hai mặt. Tuy là người chân thành nhưng lại rất khi mở lòng cùng người khác.

sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu gì

Người tuổi Sửu 2021 luôn che giấu bản thân rất tốt, sống hướng nội, thường nội tâm hơn là hướng ngoại. Cũng vì vậy mà họ rất thấu hiểu người khác, luôn sâu sắc trong suy nghĩ và lưu ý mọi người. Sẵn sàng lắng nghe, giải đáp những tâm can của người khác nhưng lại không thường làm rõ cảm xúc bản ngã rõ ràng.

Trên đây là những thông tin kiến thức giải đáp thắc mắc về tử vi của người sinh năm 2021 mệnh gì hợp màu ?  Mong rằng bài viết trên của Phong Thủy Sài Gòn đã giúp bạn tìm được những kiến thức mà bạn cần tìm kiếm. Chúc bạn có một ngày vui tươi, mạnh khỏe!

Xem ngay: Nữ 2002 hợp với tuổi nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *