Sinh năm 2004 tuổi con gì? Mệnh gì? Cung gì? Hợp mệnh gì?

Người sinh năm 2004 tuổi con gì? Hợp với mệnh gì? Cung gì hay mệnh gì? Khi tìm hiểu về tử vi và vận mệnh thì sẽ hay có những câu hỏi như trên. Để giải đáp cho bạn những câu hỏi về người sinh năm 2004 Phong Thủy Sài Gòn mời bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Sinh năm 2004 tuổi con?

Nếu để trả lời cho vấn đề 2004 mệnh gì, ta dựa vào quy luật ngũ hành âm dương thì đến với sinh năm 2004 tuổi gì ta cần theo dõi 2 nguyên tố xác định là Thiên can – Địa chi. Dễ hiểu hơn, ngoài được coi như nền tảng giải đáp cho sinh năm 2004 tuổi con gì, chúng còn giải đáp cho toàn bộ các năm sinh khác.

2004 tuổi con gì

Năm 2004 là năm con gì? Theo lịch vạn niên thì năm 2004 là năm Giáp Thân. Đối chiếu với ngũ hành Thiên can và Địa chi, 2004 là tuổi gì thì lời giải chính xác nhất: Giáp Thân – tuổi con Khỉ. Cụ thể Giáp thuộc hành Mộc, thân thuộc hành Kim tuy nhiên hai bản mệnh này có mối quan hệ không hợp nhau xét theo quy luật tương khắc.

Chính bởi thế, tuổi Giáp Thân 2004 thịnh hành nhiều khó khăn, gian truân trong đời sống. Vào những lúc bế tắc, Giáp Thân luôn nỗ lực, cố gắng hết mình để vượt qua nên họ phổ biến may mắn có quý nhân độ trì.

Sinh năm 2004 mệnh gì?

Nhằm chia sẻ cho vấn đề người sinh năm 2004 mệnh gì, bạn cần phải kết liên giữa những quy luật ngũ hành âm dương với nhau. Theo phong cách phong thủy, khi đã tìm ra được vận mệnh của mình, chúng giúp bạn xác định cuộc đời mình có tiện ích, bình an hay khó khăn không.

2004 tuổi con gì

Mỗi năm sinh tương ứng với một bản mệnh không giống nhau trong ngũ hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Vậy lời giải chính xác nhất về tuổi 2004 mệnh gì, dựa theo khái niệm trên ta biết họ thuộc mệnh Thủy, nạp âm là Tuyền Trung Thủy.

  • Bản mệnh tương khắc Thủy: Thổ.
  • Bản mệnh tương sinh Thủy: Kim.

Hành Thủy liệt kê 6 nạp âm: Trường Lưu Thủy, Đại Hải Thủy, Tuyền Trung Thủy, Thiên Hà Thủy, Giản Hạ Thủy, Đại Khê Thủy. Trong đó, Tuyền Trung Thủy đại diện cho người sinh năm 2004 mệnh gì đã đưa ra ở trên.

Tức nghĩa dòng nước mát lành, trong sáng chảy róc rách ở giữa con suối lớn, tạo nên quang cảnh thần tiên sâu trong rừng thượng nguồn xa xăm. vì thế, cá tính Giáp thân 2004 ưa thích sự bình lặng, thanh u nhưng nội tâm lại hết sức phong phú, biến động như dòng suối chảy uyển chuyển và nhạy bén.

Giáp Thân 2004 hợp với tuổi gì?

Tiếp tục phần chia sẻ những câu hỏi như 2004 mệnh gì, 2004 tuổi con gì, 2004 là cung gì… ta sẽ tiếp tục xét thêm khía cạnh mới – Giáp Thân 2004 hợp tuổi gì. Từ đó, giúp lựa chọn các điều tốt, hữu ích, tránh xa điềm rủi, xui xẻo trong công việc kinh doanh, gia đình và cuộc sống.

  • Về tình duyên, hôn nhân: chọn lựa yêu cũng như thành thân với người hợp tuổi khiến cho Giáp Thân 2004 có hạnh phúc lâu bền. Tạo ra nhiều bình an, tài lộc trong gia đình, đặc biệt là tránh bất hòa, cãi vã.
  • Về công danh, sự nghiệp: Giáp Thân 2004 khi liên hợp với người hợp tuổi sẽ thuận tiện thăng tiến nhanh, làm nên việc lớn, đem lại doanh thu cao.
  • Tương hợp giữa Thiên can – Địa chi: nam nữ có Thiên can năm Kỷ rất hợp tuổi với Giáp Thân 2004.
  • Nhị hợp: Giáp Thân 2004 hợp với người thuộc tuổi Tỵ.
  • Tam hợp: theo Địa Chi tam hợp của Giáp Thân 2004 chính là Thân – Tý – Thìn.

Tính cách của  nữ Giáp Thân 2004?

Bạn dễ dàng chia sẻ được nữ 2004 mệnh gì có phong cách ra sao qua hình ảnh Nước trong suối – Tuyền Trung Thủy lúc di chuyển uyển chuyển, mạnh mẽ lúc lại nhẹ nhàng, sâu lắng bên trong.

2004 tuổi con gì

Nhờ bản mệnh này, nữ 2004 là người có môn phái ngoài tĩnh trong động, cẩn thận, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, tâm tư họ cũng biến động mạnh mẽ trái ngược so với vẻ ngoài phúc hậu của mình.

Đi sâu hơn về lý giải tuổi 2004 mệnh gì, nữ Giáp Thân sở hữu tâm hồn tinh tế, khéo léo, biết toan lo và toàn vẹn cho gia đình, đời sống. Nhờ môn phái cẩn thận đó mà họ thường đạt kết quả cao trong học tập lẫn công việc.

Tính cách của nam Giáp Thân 2004?

Nếu đã bàn đến nữ Giáp Thân, bạn cũng không nên bỏ qua vấn đề nam sinh năm 2004 mệnh gì sở hữu cá tính nạp âm Tuyền Trung Thủy thế nào.

Mang trong mình mệnh Thủy, nam 2004 sở hữu lối sống nội tâm biết nhìn xa trông rộng, tư duy cao hay tính toán trước những dự định trong tương lai nên thường quên mất cơ hội ngay trước mắt mình.

2004 tuổi con gì

Ngoài ra, Giáp Thân được rất nhiều người tình mến vì họ còn có phong cách thiện lương, không thích so đọ, tính toán, luôn sẵn sàng trợ giúp người khác lúc quan trọng. Nam 2004 không quá đặt nặng vật chất, mà chỉ biết cố gắng đạt được điều mình mục tiêu.

Sinh năm 2004 cung gì?

Lý giải thắc mắc sinh năm 2004 mệnh gì có phong cách như thế nào đã triệu chứng rõ nét qua hình ảnh Tuyền Trung Thủy. Nhưng khi đến với câu hỏi nam nữ 2004 cung gì, bạn phải theo xét hai yếu tố quan yếu là giới tính và bát quái mới đích thực chuẩn xác.

2004 tuổi con gì

Thế nên, cung nữ 2004 mệnh gì lẫn nam 2004 mệnh gì sẽ mang ý nghĩa không giống nhau hoàn toàn. Theo bát quái, người nam Giáp quen thuộc cung Khôn, còn nữ Giáp quen thuộc cung Khảm.

  • Nam cung mệnh Khôn: ý nghĩa là khiêm tốn, nhún nhường thuộc hành Thổ. Nam thuộc cung này có tính cách hồn hậu, nghĩ suy sâu xa. Họ thường có tấm lòng bao dung, vị tha và không giận ai được quá lâu.
  • Nữ cung mệnh Khảm: tức nước mưa, mặt trăng, rượu, tuyết rơi… thuộc hành Thủy. Người cung Khảm rất hiện đại, cư xử khôn khéo, hợp lòng toàn bộ mọi người. Nữ cung này về sau nhờ vậy mà dễ dàng có một đời sống yên bề gia thất, bình an.

Trên đây là những thông tin kiến thức giải đáp thắc mắc về tuổi Giáp Thân như: 2004 hợp tuổi gì? 2004 là tuổi con gì hay 2004 là mệnh gì?  Mong rằng bài viết trên của Phong Thủy Sài Gòn đã giúp bạn tìm được những kiến thức mà bạn cần tìm kiếm. Chúc bạn có một ngày vui tươi, mạnh khỏe!

Xem ngay: 2003 hợp tuổi gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *