Người sinh năm 2002 hợp tuổi gì? 2002 là cung gì, mệnh gì?

Với người dân Việt Nam thì phong thủy và tử vi khá là quan trọng. Nếu bạn đang tìm hiểu về 2002 hợp tuổi gì? 2002 là cung gì, mệnh gì? Thì đây là bài viết dành cho bạn, mời bạn cùng Phong Thủy Sài Gòn tìm hiểu về bài viết sau!

Người sinh năm 2002 tuổi gì? Mệnh nào?

Người sinh vào năm 2002 thuộc tuổi Nhâm Ngọ, tức tuổi con Ngựa.

Tính theo dương lịch, những người sinh từ 12/02/2002 đến 31/01/2003 thuộc mệnh Mộc (Dương Liễu Mộc). Họ tương sinh với người mệnh Hỏa và Thủy, tương khắc với Thổ và Kim.

Đặc điểm chung của người tuổi Nhâm Ngọ là họ sở thích sự tự do và khoáng đạt. Họ không thích sự gò bó hay các quy định khắt khe, họ tiêu chí có môi trường để tăng cường và sáng tạo.

2002 hợp tuổi gì

Ngoài ra, cái tôi của người tuổi Nhâm Ngọ khá cao. Họ ít khi chịu lắng nghe sự góp ý của người khác, luôn đề cao ý kiến của cá nhân mình. Tuy nhiên với các ai không có sự rèn luyện ý chí thì họ sẽ rất dễ bị thoái chí và gục ngã trước những khó khăn.

Sinh năm 2002 Nhâm Ngọ mệnh gì ?

Sinh năm 2002 là tuổi con Ngựa

Năm sinh âm lịch: Nhâm Ngọ

Mệnh: Mộc – Dương Liễu Mộc – Gỗ cây dương

+ Tương sinh:Hỏa, Thủy

+ Tương khắc: Thổ, Kim

  • Thiên can: Nhâm

+ Tương hợp: Đinh

+ Tương hình: Bính, Mậu

  • Địa chi: Ngọ

+ Tam hợp: Dần – Ngọ – Tuất

+ Tứ hành xung: Tý – Ngọ – Mão – Dậu

Những người sinh năm 2002 hợp tuổi gì?

2002 hợp tuổi gì

  • Nam mạng:

Trong làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Thìn

lựa chọn vợ chồng: Tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần, Canh Thìn là những tuổi hợp với Nhâm Ngọ về đường tơ duyên lẫn tài lộc, bạn nên kết thân với các tuổi này để đời sống của mình được đẩy lên mức cao nhất.

Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ đồng tuổi với bạn, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

  • Nữ mạng:

Trong làm ăn: Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Dần.

Lựa chọn vợ chồng: Nên lựa chọn người tuổi Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn vì sẽ có được cuộc sống trong gia đình hạnh phúc, cuộc đời được lên cao cả về sự nghiệp lẫn công danh.

Tuổi kỵ: Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý

Tổng quan vận mệnh sinh năm 2002 tuổi Nhâm Ngọ

Cuộc đời nam giới tuổi Nhâm Ngọ không có số được hưởng sung sướng nhưng cũng không quá cực khổ, đời sống của bạn có phần dễ chịu vào khoảng thời gian từ năm 30 tuổi trở lên. Số nam giới tuổi Nhâm Ngọ có nhiều triển vọng về thắc mắc tài lộc cũng như về mặt tình cảm con người. Bạn có thể làm cho cuộc đời có nhiều sôi nổi hơn trong độ tuổi này. đời sống của bạn có nhiều thành công cũng như gặp nhiều thất bại. cuộc sống nam giới tuổi Nhâm Ngọ thì có lúc thâm trầm và lắng xuống ở mức tột độ, có khi lại sôi nổi và mạnh mẽ.

2002 hợp tuổi gì

Nam giới tuổi Nhâm Ngọ về phần hậu vận có nhiều triển vọng. cuộc sống của bạn không bao giờ nắm vững được nhiều kết quả tốt đẹp về câu hỏi tài lộc ở lứa tuổi nhỏ, nhưng vào khoảng 30 tuổi trở lên thì bạn có nhiều triển vọng hơn. Sự nghiệp được vững bền, tuổi thọ trung bình của bạn vào khoảng từ 56 đến 62 tuổi là mức tối đa. Nếu làm phước sẽ tăng được tuổi thọ.

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ có cuộc đời được trọn vẹn. Bạn có nhiều cơ hội phát triển về con đường công danh, sự nghiệp cũng như về vấn đề tài lộc. Thủa nhỏ bạn mang nhiều tâm trạng có phần bi quan. Tuy nhiên vào thời trung vận, đời sống của bạn có nhiều tốt đẹp, phần tiền bạc và tình cảm có nhiều điều tốt đẹp.

Nữ giới tuổi Nhâm Ngọ có sự nghiệp tiến triển bền vững vào năm 25 tuổi trở lên. Bạn có khả năng thành công to về cả tài lộc cũng như về nghề nghiệp vào khoảng năm 34 tuổi trở lên. Tuổi thọ nhàng nhàng của nữ giới tuổi Nhâm Ngọ vào khoảng 57 đến 68 tuổi là mức tối đa, những nếu làm nhiều điều phúc sẽ được tăng tuổi thọ, làm nhiều điều ác sẽ bị giảm tuổi thọ.

Trên đây là những thông tin kiến thức giải đáp thắc mắc về tuổi Nhâm Ngọ như về 2002 hợp tuổi gì? 2002 là cung gì, mệnh gì? Mong rằng bài viết trên của Phong Thủy Sài Gòn đã giúp bạn tìm được những kiến thức mà bạn cần tìm kiếm. Chúc bạn có một ngày vui tươi, mạnh khỏe!

Xem ngay: 2001 hợp tuổi gì?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *